Monday, July 11, 2016

“พีค” ไม่รู้ค่าตัวช่อง 7 สูงแซง “มิน” เรื่องเซ็นสัญญาให้ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการ


“พีค” ไม่รู้ค่าตัวช่อง 7 สูงแซง “มิน”
เรื่องเซ็นสัญญาให้ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการ
 
 
 
ทำเอาแฟนๆ ฮือฮา หลังจากมีกระแสข่าวว่านางเอกสาว “พีค ภัทรศยา” หมดสัญญากับทางค่าย GDH แล้วมาเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 ที่สำคัญแว่วมาว่าค่าตัวสูงลิ่ว แซงนางเอก “มิน พีชญา” ซะด้วย พอเจอ “พีค” จึงคว้าตัวมาคุยทันที
 
 
ถามเรื่องสัญญากับช่อง 7? “ถ้าเรื่องสัญญาเรารอให้ผู้ใหญ่สรุปก่อน พอดีกำลังคุยกันอยู่ ถ้าชัดเจนยังไงเดี๋ยวว่ากันอีกที แต่ตอนนี้ก็ได้ร่วมงานกับทางช่อง 7 แล้ว จริงๆ กับ GDH เราก็ไม่ได้มีสัญญา เป็นเหมือนสัญญาใจมากกว่า ดูแลกันแบบพี่น้อง แต่ตอนนี้เหมือนเราโตขึ้น มีโอกาสได้มาเล่นละครแล้วก็รู้สึกสนุก เหมือนช่วงนี้ขยันมาก พอมีโอกาสจากช่อง 7 ก็เลยรับเล่น”
 
 
ยังไงถึงตัดสินใจมาร่วมงานกับช่อง 7? “จริงๆ เราเคยมีโอกาสเล่นละครกับทางช่อง 7 ตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เคยเล่นอยู่ 2 เรื่อง พอได้มีโอกาสกลับมาอีกครั้งก็ได้พูดคุยกับทางผู้ใหญ่เราก็ยินดีที่จะเล่น แต่ยังไงเราก็ยังร่วมงานกับทาง GDH ได้ปกติ”
 
 
 จะมีปัญหาเรื่องสัญญาไหม? “สำหรับเราเรื่องสัญญาไม่ได้มีผลอะไรกับเรามาก อยู่ที่เราแฮปปี้ที่จะร่วมงานกับทางนั้นมากกว่า เรื่องนี้เราก็คุยกับผู้ใหญ่ตลอด ก็บอกถ้าเราแฮปปี้ที่จะเล่นก็ยินดีเล่นได้เลย” มีรายชื่อเราติดโผเล่นละครเรื่อง “โซ่เสน่หา” ประกบคู่ “พอร์ช ศรัณย์”? “ก็มีการคุยแล้วค่ะ”
 
 
กระแสข่าวบอกว่าเราค่าตัวสูงแซงหน้า “มิน พีชญา”? จริงๆ เรื่องค่าตัวเราไม่ทราบว่าใครเท่าไร มันไม่ใช่หน้าที่เราจัดการ จะเป็นคุณพ่อดูแล เรามีหน้าที่แค่ทำการแสดงตรงนี้ให้ดีที่สุดเท่านั้น” เขาเสนอให้พอใจไหม? “ก็บอกเลยไม่ได้คุยเรื่องนี้จริงๆ เราโฟกัสเรื่องการทำงานมากกว่า” แฟนคลับว่ายังไงบ้าง? ทางแฟนคลับเองพอทราบข่าวว่าเราจะย้ายไปช่อง 7 เขาก็ดีใจที่เราจะได้เล่นละคร ไม่ได้คอมเมนต์อะไรพิเศษ แต่เราก็จะพยายามพัฒนาฝีมือตัวเองเพราะเราก็ถือว่าเป็นมือใหม่ในการเล่นละคร”

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.